Chương trình khuyến mại Chateau Bordenave Sauternes


Chateau Bordenave Sauternes tự hào là một trong số những chai vang trắng thơm ngon hoàn hảo đến từ vùng đất Languedoc-Roussillon của đất nước Pháp xinh đẹp, kể từ khi ra mắt trên thị trường chúng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhà sành vang trên thế giới.

Vineyard khuyến mãi khủng

MUA 5 ĐƯỢC 6 tặng thêm 2 bộ ly cao cấp của Ý RCR

Ngay từ hình thức bên ngoài rượu đã có đủ sức để chinh phục lòng người bởi một diện mạo vô cùng đẹp bắt mắt. Đó là một màu vàng rơm óng ả giống như màu của những cánh hoa cúc họa mi vàng tươi nhẹ nhàng.

Khi thưởng thức hương vị có trong rượu khiến cho biết bao con tim của người thưởng thức trở nên nhộn nhịp hơn. Là sự hòa quyện hương thơm của những trái nho Sauvignon Blanc, Semillon, ngoài ra trong hương vị của rượu còn có hương táo, lê, cam, quýt hay bưởi. Thi thoảng còn có sự góp mặt của hương thơm từ ớt chuông xanh hay bạc hà.

  • Xuất xứ: Pháp
  • Giống nho: Sauvignon Blanc, Semillon
  • Nồng độ cồn : 14%
  • Dung tích: 750
  • Quy cách : 6 chai/ thùng

Thưởng thức rượu vang hoàn hảo phải đi kèm menu phù hợp, những món ăn thịt trắng như thịt gà, thịt ếch hay các loại hải sản cá tôm biển hấp…là lựa chọn hàng đầu khi thưởng thức Chateau Bordenave Sauternes.

ĐẶT NGAY SỐ LƯỢNG CÓ HẠN